MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp đón khách hàng và đối tác đến công ty để thực hiện các trao đổi về công việc, đàm phán, ký kết hợp đồng cùng giám đốc.
- Thực hiện các công tác hậu cần hằng ngày và cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thủ tục visa…)
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác đối nội và đối ngoại (gởi quà, hoa vào các dịp lễ kỷ niệm lễ, tết, khai trương….)
- Tiếp nhận và phân loại thư, chứng từ, giấy tờ được gởi đến cho giám đốc.
- Quản lý cuộc gọi đến văn phòng và giải quyết câu hỏi cơ bản qua điện thoại cũng như trả lời thư điện tử, email.
- Quản lý lịch trình, chuẩn bị phòng họp và thông báo các cuộc họp của công ty đến nhân sự trong công ty.
- Quản trị website, cập nhập tin tức mới hàng ngày
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lưu trữ và chuẩn bị hồ sơ cho Ban Giám đốc khi đi công tác
- Có thể đi công tác cùng GĐ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch .
- Ưu tiên ứng viên có thể thường xuyên đi công tác
QUYỀN LỢI:
- Thời gian Làm việc từ 8h00-17h00 từ Thứ 2 đến trưa Thứ 7 hàng tuần
- Mức lương: Thỏa Thuận
- BHXH, BHYT…khi trở thành nhân viên chính thức
- Lễ, Tết được nghỉ theo quy định Nhà nước và quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động, thận thiện
Ưu tiên nhận hồ sơ qua gmail: tuyendungtransimexvnpro@gmail.com hoặc
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: 860/60A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024